การทำนายลาลีกามายอร์ก้า vs อลาเบส : มายอร์ก้าจะต้องดิ้นรนในฤดูกาลนี้

เวลา 13.00 น. วันที่ 3 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย มายอร์ก้า พบกับ อลาเบส ในบ้าน ในรอบที่ 15 ของลาลีกา มายอร์ก้าเจอปัญหาในบ้านในฤดูกาลนี้ พวกเขาไม่คว้าชัยชนะเลยแม้แต่นัดเดียวนับตั้งแต่ที่เอาชนะเซลต้า บีโก้ ในรอบที่ 5 ของลีก ฟอร์มล่าสุดของอลาเบสดีขึ้น และพวกเขากำลังกำจัดสภาพย่ำแย่ในช่วงต้นฤดูกาล

รอยัลมายอร์ก้า

มายอร์ก้าจบอันดับที่ 9 ในลาลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นตำแหน่งสุดท้ายที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ฤดูกาล 2554-2555 แต่ทีมประสบปัญหาในช่วงสองสามเดือนแรกของฤดูกาลนี้ พวกเขามีสถิติชนะ 1 เสมอ 7 แพ้ 6 ใน 14 เกมแรกของฤดูกาล ทำให้พวกเขาอยู่อันดับที่ 17 มีแต้มนำหน้าโซนตกชั้นเพียง 2 แต้ม ตอนนี้ผ่านมา 9 เกมแล้วที่ไม่ชนะใครเลย มายอร์ก้าชนะในลีกนัดเดียวในฤดูกาลนี้เจอกับเซลต้า บีโก้ กลางเดือนกันยายน ชนะนอกบ้าน 1:0 แพ้ 3 นัดจาก 5 นัดหลังสุดในลีกสูงสุดของสเปนและฟอร์มน่าผิดหวัง ผิดหวัง

อลาเบส

เมื่อเร็วๆ นี้ อลาเบสแสดงให้เห็นถึงแนวโน้มที่จะสลัดความตกต่ำในช่วงต้นฤดูกาล โดยชนะ 3 เกมจาก 4 เกมหลังสุดในทุกรายการ รวมถึง 2 เกมจาก 3 เกมลาลีกาหลังสุดด้วย ชัยชนะ 2 เกมหลังสุดของพวกเขาในลีกคือเกมที่พบกับอัลเมเรียและกรานาดา ก่อนจะเอาชนะกรานาดาพวกเขาแพ้บาร์เซโลน่า 1:2 ด้วยผลงานที่ดีในช่วงหลัง ทำให้อลาเบสรอดพ้นโซนตกชั้นและปัจจุบันอยู่อันดับที่ 13 ของลีกโดยมี 15 แต้ม

บันทึกแบบตัวต่อตัว

เจอกัน 10 ครั้งหลังสุด มายอร์ก้า ชนะ 5 ครั้ง อลาเบส ชนะ 4 ครั้ง เสมอกัน

สรุปการวิเคราะห์

มายอร์ก้าเสมอครึ่งหนึ่งจาก 14 เกมลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความสามารถที่แข็งแกร่งในการต่อสู้กับคู่ต่อสู้ในระดับเดียวกันเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะอยู่ยงคงกระพัน เมื่อพิจารณาถึงสภาพล่าสุดของอลาเบสพวกเขามีแนวโน้มที่จะมีโอกาสชนะมากกว่า แต่มายอร์ก้า ก็สามารถสู้ในบ้านได้ในเกมนี้คาดว่าทั้งสองฝ่ายจะจับมือกันในเกมนี้

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: ลาลีกา พรีวิวลาลีกา ลาลีกา รอบที่ 15

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *