การทำนายและการวิเคราะห์ลาลีกาบาร์เซโลนากับแอตเลติโกมาดริด ทั้งสองฝ่ายมีผลงานค่อนข้างคงที่ล่าสุด

เมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 3 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย เกมที่น่าตื่นเต้นจะจัดขึ้นในรอบที่ 15 ของลาลีกาฤดูกาล 2023-2024 บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ดั้งเดิมของลาลีกาจะเล่นในบ้านกับแอตเลติโก มาดริด ซึ่งเป็น “ทัพชีท” ที่มีความแข็งแกร่งโดยรวมในเกมเยือน

บาร์เซโลน่า พบกับ แอตเลติโก มาดริด

วิเคราะห์ทีมบาร์เซโลน่า

แง่มุมของลีก

ทีมบาร์เซโลนาที่เล่นในบ้านเป็นทีมยักษ์ใหญ่ดั้งเดิมจากลาลีกา ทีมงานก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2442 เป็นที่น่าสังเกตว่าบาร์เซโลนาคว้าแชมป์ลาลีการวม 27 ถ้วย, โคปาเดลเรย์ 31 ถ้วยและแชมป์สแปนิชซูเปอร์คัพ 13 ถ้วยในประวัติศาสตร์ ฤดูกาลล่าสุดผลงานโดยรวมของบาร์เซโลน่าถือว่าน่าพอใจเท่านั้น ในลาลีกาฤดูกาลที่แล้ว บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลีกนัดชิงชนะเลิศด้วยสถิติชนะ 28 เสมอ 4 แพ้ 6 มี 88 แต้มจาก 38 นัด ในฤดูกาลใหม่บาร์เซโลน่ายังคงมีผลงานที่ดีมาก หลังจากผ่านไป 14 นัดในลาลีกา ปัจจุบันบาร์เซโลน่ารั้งอันดับ 4 ของตารางลาลีกาล่าสุดในฤดูกาลนี้ ด้วยสถิติชนะ 9 เสมอ 4 แพ้ 1 มี 31 แต้ม

ตามสถิติ บาร์เซโลน่ายิงไปทั้งหมด 27 ประตูในเกมรุกในฤดูกาลนี้ ขณะที่เสียไปมากถึง 14 ประตูในแนวรับ เกมที่แล้วบาร์เซโลน่าเจอปอร์โต้ในบ้านในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายต่อสู้กันอย่างดุเดือดตลอด 90 นาที บาร์เซโลน่า เอาชนะ ปอร์โต้ อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 หลังเกมนี้บาร์เซโลน่าทำสถิติไม่แพ้ใครด้วยการชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 0 ใน 3 เกมหลังสุด จะเห็นได้ว่าผลงานของบาร์เซโลน่าในเกมล่าสุดยังดีมาก ในขณะเดียวกันผลงานในบ้านของบาร์เซโลน่าในฤดูกาลนี้ก็ดีมากเช่นกัน ในบ้าน 7 นัด สถิติชนะ 6 เสมอ 0 แพ้ 1

บทวิเคราะห์แอตเลติโก มาดริด

แง่มุมของลีก

แอตเลติโก มาดริดเล่นนอกบ้านเป็นทีมที่แข็งแกร่งจากลาลีกา ทีมนี้เรียกอีกอย่างว่า “ชีทอาร์มี่” โดยแฟนๆ ทีมนี้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2446 และคว้าแชมป์ลาลีกาได้ตั้งแต่ต้นปี พ.ศ. 2483 ขณะเดียวกันในปี 1962 บาร์เซโลน่าคว้าแชมป์ยุโรปได้เป็นครั้งแรก ตั้งแต่ปี 2002 แอตเลติโก มาดริดได้ลงแข่งขันในลีกสูงสุดของสเปน ในลาลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แอตเลติโก มาดริดทำผลงานได้ดีมาก หลังจากผ่านไป 38 รอบในลาลีกา ในที่สุดแอตเลติโก มาดริดก็จบอันดับสามในลีกด้วยสถิติชนะ 23 เสมอ 8 แพ้ 7 มี 77 แต้ม

ในฤดูกาลใหม่ แอตเลติโก มาดริด ยังคงมีผลงานที่ดีมาก หลังจากผ่านไป 13 รอบในลาลีกา ปัจจุบัน แอตเลติโก มาดริด รั้งอันดับ 3 ของตารางลาลีกาล่าสุดในฤดูกาลนี้ ด้วยสถิติชนะ 10 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 31 แต้ม ในเกมล่าสุด แอตเลติโก มาดริด พบกับ เฟเยนูร์ด ยักษ์ใหญ่จากลีกดัตช์ระหว่างทาง หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายต่อสู้กันอย่างดุเดือดตลอด 90 นาที ในที่สุดแอตเลติโก มาดริด ก็เอาชนะคู่ต่อสู้ได้ด้วยสกอร์ 3-1 หลังเกมนี้แอตเลติโก มาดริด คว้าชัย 3 นัดรวดจาก 3 เกมหลังสุด จะเห็นได้ว่าผลงานของแอตเลติโก มาดริดในเกมล่าสุดยังดีมาก

บันทึกการแข่งขันระหว่างทั้งสองทีม

บาร์เซโลน่าและแอตเลติโก มาดริดพบกันทั้งหมด 5 ครั้งในเกมล่าสุด ในจำนวนนั้นบาร์เซโลน่าทำสถิติชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์การทำนายครึ่งเวลาเต็ม

เมื่อพิจารณาจากการวิเคราะห์ความแข็งแกร่งโดยรวมในปัจจุบันของทั้งสองทีม ไม่มีช่องว่างระหว่างความแข็งแกร่งระหว่างทั้งสองฝ่ายมากนัก เมื่อพิจารณาว่าผลงานล่าสุดของทั้งสองทีมค่อนข้างคงที่ แต่จากสถิติการเผชิญหน้าในอดีต บาร์เซโลน่า มีข้อได้เปรียบทางจิตวิทยา ดังนั้นฉันจึงมองโลกในแง่ดีมากกว่าว่าเกมนี้ บาร์เซโลน่า จะเอาชนะแอตเลติโก มาดริด ในบ้านได้

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: บาร์เซโลนา แอตเลติโก้ มาดริด การทำนายผลฟุตบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *