วิเคราะห์บอล ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ : น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ -vs- บอร์นมัธ (23/12/66)

วิเคราะห์บอล : น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ -vs- บอร์นมัธ

 

สถิติพบกัน 5 นัดหลังสุดของ : น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ -vs- บอร์นมัธ

รวม 5 นัด : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ : น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

รวม 5 นัด : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ : บอร์นมัธ

รวม 5 นัด : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนาม : ซิตีกราวด์

 

ความพร้อมก่อนเกม : น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

เจ้าบ้าน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับ สเปอร์ส ด้วยสกอร์ 0-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่้มเติม เว้นเสียจาก ไตโว่ อาโวนิยี่ กับ แซร์ก ออริเย่ร์ 2 ราย ที่ยังเจ็บเจ็บอยู่เลยไม่สามารถลงสนามได้ เลยคาดว่างานนี้ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต เตรียมวางหมากในระบบ 3-5-2 โดยมี คริส วู้ด กับ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ คู่หูล่าสกอร์ในค่ำคืนนี้

( 11 ตัวจริงในคืนนี้ ) – น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (3-5-2) : แม็ตธิว เทอร์เนอร์ – วิลลี่ โบลี่, มูริลโล่, มูสซ่า นิอาคาเต้ – เนโก้ วิลเลี่ยมส์, อิบราม่า ซ็องกาเร่, โอเรล ม็องกาล่า, ดานิโล่, แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ – คริส วู้ด, มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์

 

ความพร้อมก่อนเกม : บอร์นมัธ

บอร์นมัธ ล่าสุดบุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 0-3 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ไทเลอร์ อดัมส์, เอมิเลียโน่ มาร์คอนเดส, ฮาเหม็ด ตราโอเร่, แม็กซิมิเลี่ยน อารอนส์, ไรอัน เฟรเดริคส์ กับ ลอยด์ เคลลี่พวกที่ยังเจ็บคาดสต๊อคอยู่ เลยไม่สามารถลงสนามได้ในวันนี้ เลคาดว่างานนี้ อันโดนี่ อิราโอล่า เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โดมินิก โซลันเก้ ยืนหน้าตามเคย

( 11 ตัวจริงในคืนนี้ ) -บอร์นมัธ (4-2-3-1) : เนโต้ – อดัม สมิธ, อิลเลีย ซาบาร์นยี่, มาร์กอส เซเนซี่, มิลอส เคอร์เคซ – ไรอัน คริสตี้, ลูอิส คุ๊ค – มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์, ฟิลิป บิลลิ่ง, อ็องตวน เซเมนโย่ – โดมินิก โซลัน

 

ทรรศนะ : น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ -vs- บอร์นมัธ

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เพิ่งแต่งตัง นูโน เอสปิริโต ซานโต อดีตกุนซือวูล์ฟ และสเปอร์สมาเมื่อไม่กี่วัน และเกมนี้จะเป็นเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับผลงานของทีมเจ้าป่าแพ้มา 5 จาก 6 เกมหลังสุดในลีก อย่างไรก็ตามวันนี้ได้เล่นในบ้านได้เปรียบสภาพแวดล้อม รับการมาเยือน บอร์นมัธ ทีมฟอร์มแรงที่ชนะมา 4 จาก 5 นัดหลังสุดในลีกเกมเยือนล่าสุดบุกทุบ แมนฯยู 3-0 ชนะนอกบ้านมา 3 เกมต่อเนื่องแล้ว คู่นี้ผลงานทีมเยือนเหนือกว่าชัดเจน ที่สำคัญสถิติเจอกันมา 6 นัดหลังสุด บอร์นมัธ ไม่แพ้เลยชนะได้ถึง 4 นัด มองแล้วราคาเปิดมากลาง ๆ แบบนี้อยู่ทีมเยือน บอร์นมัธ มีลุ้นกว่า เชื่อว่า นูโน ยังไม่สามารถปลุกชีพ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้ทันในเกมนี้

 

เรตราคา : บอร์นมัธ ต่อ เสมอ

ฟันธง : บอร์นมัธ ชนะ 0-2

 ความมั่นใจ : 89 %

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *