ลาลีกา คิโรน่า vs บาเลนเซีย คำทำนายการแข่งขันลาลีกา คิโรน่ากระตือรือร้นที่จะกลับไปสู่จุดสูงสุด

คิโรน่า

การชนะรวดหกเกมของคิโรน่าในทุกรายการจบลงในคืนวันจันทร์เมื่อพวกเขาเสมอกับแอธเลติกบิลเบา 1-1 ในบ้าน วิคเตอร์ ไซแกนคอฟทำให้พวกเขาขึ้นนำในนาทีที่ 55 แต่อินากิ วิลเลียมส์ของบิล บาร์ทำสกอร์เท่ากันในนาทีที่ 55 นาทีที่ 67. ผลงานของทีมชุดนี้จากคาตาโลเนียจนถึงตอนนี้ก็น่าทึ่งด้วยการชนะ 11 เสมอ 2 แพ้ 1 ใน 14 เกมลีก แสดงให้เห็นระดับทีมลุ้นแชมป์ ความพ่ายแพ้เพียงครั้งเดียวของพวกเขาคือแพ้เรอัลมาดริด 0:3 เมื่อปลายเดือนกันยายน มันไม่ง่ายเลยที่จะรักษาและไม่ตามหลัง ณ จุดนี้ของลีก

บาเลนเซีย

ผลงานของบาเลนเซียเมื่อฤดูกาลที่แล้วน่าผิดหวัง โดยทีมจบอันดับที่ 16 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นอันดับที่ต่ำที่สุดนับตั้งแต่เลื่อนชั้นสู่ลาลีกาในปี 1986 ฤดูกาลนี้ยังไม่เหมาะนักและพวกเขาต้องดิ้นรนอีกครั้งในฤดูกาลนี้ด้วยสถิติชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 5 ใน 14 เกม ทำให้พวกเขาอยู่อันดับที่ 10 มี 19 แต้ม บาเลนเซียแพ้เพียงเกมเดียวจาก 6 เกมหลัง ซึ่งเป็นการพ่ายแพ้ต่อเรอัล มาดริด 5:1 อย่างไรก็ตามในเกมสุดท้ายพวกเขาเสมอ 0:0 ในบ้านกับเซลต้า บีโก้ที่จวนจะตกชั้น

ประวัติการแข่งขัน

ทั้งสองฝ่ายชนะการพบกัน 6 ครั้งหลังสุด โดยคิโรน่าชนะ 2 ครั้ง และบาเลนเซียชนะ 4 ครั้ง

สรุปการวิเคราะห์

สถานะของคิโรน่าในฤดูกาลนี้ทำให้หลายทีมลาลีการู้สึกว่าถูกคุกคาม การพบกันล่าสุดกับบาเลนเซียส่งผลให้ชนะ 1-0 แม้ว่าสตรีคที่ชนะจะถูกขัดจังหวะด้วยการเสมอกับแอธเลติก บิลเบาในเกมสุดท้าย แต่พวกเขาก็ยังคืนฟอร์มได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าผลงานล่าสุดของบาเลนเซียจะน่าพอใจ แต่คู่ต่อสู้ที่พวกเขาเผชิญหน้าก็ไม่แข็งแกร่ง ในเกมนี้คิโรน่ามองโลกในแง่ดีมากกว่าในการคว้า 3 แต้มในบ้าน

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: ลาลีกา ข่าวลาลีกา ลาลีกา รอบที่ 15

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *